7 tin trong chủ đề

Cận cảnh loạt tàu hỏa '5 sao' tiện nghi như trên máy bay

20-04-2020

Hai đôi tàu khách được khai trương là đôi tàu SE3/4 và SE5/6 chạy tuyến Sài Gòn - Hà Nội với thành phần đoàn tàu hoàn toàn bằng các toa xe “5 sao”. Việc đưa các đoàn tàu này vào hoạt động nhằm kịp thời phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Địa điểm ‘ngắm view’ toàn cảnh thành phố Đà Lạt

20-04-2020

Bạn có muốn “hút trọn” vào tầm mắt view toàn cảnh xứ sở sương mù thơ mộng này không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để lưu lại những địa điểm du lịch ở Đà Lạt “bao trọn” view toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp nhé.

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm

15-04-2020

Du lịch Ninh Bình nổi tiếng với rất nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Chính vì vậy để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thiên đường du lịch này phải mất tới vài ngày. Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ của Xeca cho những ai muốn đi du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm.

Mua vé xe Tết không còn là nỗi ám ảnh của hàng ngàn sinh viên Nghệ Tĩnh

15-04-2020

Tăng giá, chèn ép giá, nhồi nhét khách,… thực trạng này vẫn diễn ra hằng năm dù đã có rất nhiều biện pháp ngăn chặn. Đó đã trở thành nỗi ám ảnh cho sinh viên nói chung và sinh viên Nghệ An - Hà Tĩnh nói riêng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, Ban liên lạc Sinh viên Nghệ - Tĩnh tại Hà Nội đã đứng ra tổ chức những chuyến xe Tết với mong muốn đem lại một cái Tết đầm ấm, sum vầy cho mọi người.

Bí quyết chống say xe dành cho mọi người

15-04-2020

Say xe là chuyện nhỏ đối với người này nhưng lại là chuyện lớn đối với người khác. "Tất tần tật" bí quyết phòng chống say xe ở đây sẽ giúp bạn không còn phải tiếp tục khổ sở nữa. Xeca.vn sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp giúp bạn hạn chế được việc say xe của mình

10 kinh nghiệm hay nên thuộc lòng khi đến du lịch Sapa.

15-04-2020

Du lịch Sapa được biết đến là một địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách. Đáp ứng nhu cầu vui chơi mau sắm Sapa có rất nhiều những địa điểm mua bán cũng như các sản phẩm được rất nhiều du khách yêu thích. Và sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm nên mua về làm quà khi đến với Sapa